1. Quý khách vui lòng thanh toán 100% phí dịch vụ trước 24 giờ so với thời điểm phục vụ.
2. Mọi thay đổi thông tin (nếu có), Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi trước giờ bay 12 giờ, kể cả thông báo hủy dịch vụ để được hoàn hoặc bảo lưu phí dịch vụ.
3. Hoàn phí:
– Nếu Quý khách thông báo hủy dịch vụ trước 12 tiếng so với thời điểm phục vụ (giờ bay/giờ đáp) thì PNR sẽ hoàn 100% phí dịch vụ trong vòng 05 ngày kể từ ngày hủy.
– Trường hợp Quý khách không báo trước 12 giờ so với thời điểm phục vụ, phí dịch vụ mà Quý khách đã thanh toán sẽ không được hoàn lại.
4. Nếu là chuyến bay đi, Quý khách vui lòng có mặt tại sân bay 60 phút trước giờ bay nội địa, trước 120 phút trước giờ bay quốc tế.
5. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về vé máy bay của quý khách. Vui lòng kiểm tra với đơn vị cung cấp vé trước giờ bay.
6. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các giấy tờ tùy thân của Quý khách: CMND, CCCD, Passport, Visa,… Vui lòng kiểm tra với các cơ quan nhà nước hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến giấy tờ tùy thân trước thời điểm phục vụ.
7. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về hành lý của Quý khách.
8. Quý khách tự chi trả các chi phí phát sinh: lệ phí cấp visa, chụp ảnh tại Công an cửa khẩu, quá cân hành lý, thuế hải quan, phạt quá hạn visa,…
9. Nếu Quý khách không thực hiện được các thủ tục sân bay vì các lý: đi trễ sau thời gian quầy check-in, boarding; giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Passport/Visa) không hợp lệ, vé máy bay không hợp lệ, hành lý không hợp lệ, hoặc có sự can thiệp từ các cơ quan nhà nước,… thì chúng tôi sẽ không bảo lưu, không hoàn phí dịch vụ đã thanh toán.
10. Chậm nhất: 12 giờ, trước thời điểm phục vụ, chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách để hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
11.Vì một số lý do khách quan như thiên tai, dịch bệnh, yêu cầu của các cơ quan chức năng sân bay, cơ quan nhà nước,… khiến dịch vụ không thể thực hiện được, thì chúng tôi xin miễn trừ trách nhiệm và sẽ hoàn lại hoặc bảo lưu số tiền phí dịch vụ mà Quý khách đã thanh toán.